Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Iblue giảm cân tăng năng lượng


Bạn muốn giảm cân ư? Bạn hiện đang tập Gym nhưng lại cảm thấy đuối sức mệt mỏi khi hoạt động quá nhiều ! Nhưng bạn lại lo âu không biết mình nên chọn sản phẩm giảm cân nào vừa cho kết quả tốt lại không hại cho sức khỏe lại vừa hợp lý với ví tiền? Với nhiều bạn trẻ đang trong giai đoạn tuổi ăn tuổi lớn thì lượng mỡ thừa sẽ được tích tụ nhiều hơn người bình thường là khá cao dù các bạn chịu khó vận động cũng không thể giảm nhiều được. Chưa kể đến với nhiều bạn trẻ truyền tai nhau những phương pháp giảm cân tiêu cực gây ảnh hưởng không ít đến sức khỏe như : nhịn ăn, uống nhiều nước bưởi hay giấm, dùng các loại thuốc kích thích cho mất đi các cơn đói và thèm ăn... Đơn giản là vì họ chưa biết đến Iblue. Iblue làm tăng năng lượng hoạt động phù hợp cho các bạn năng động đặc biệt là giảm cân mà không cần ăn kiêng chỉ cần bạn ăn uống 1 cách điều độ như bình thường là có thể giảm cân rồi !

Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm giảm cân nhanh và an toàn không hề gây mỏi mệt không cần phải ăn kiên cực khổ ^^.

Sản phẩm giảm cân I Blue có xuất xứ tại Hoa Kỳ - Độc quyền sản xuất bởi công ty BHIP GLOBAL Inc Dallas Texas. Cty TNHH Bhip Việt Nam nhập khẩu và phân phối Độc Quyền tại Việt Nam .








Hướng dẫn sử dụng sản phẩm :

1. Pha 1 gối thuốc giảm  cân Iblue vào 240ml nước lạnh ( tuyệt đối không pha với nước nóng tránh mất tác dụng của thuốc ) lắc đều và sử dụng. Khoảng nữa chai nước suối Lavi, nên sử dụng chai nước suối để pha Iblue. Bỏ tủ lạnh hoặc ướp đá sẽ làm Iblue ngon và thơm hơn.

2. Có thể cho vào nước trái cây và sinh tố uống hằng ngày để sử dụng.

3. Pha thêm đá uống như 1 ly trái cây.

Giấy chứng nhận của bộ y tế :


Địa chỉ tin cậy cho quý khách hàng:

Giảm cân Iblue của Mỹ
Giá bán: 1,600,000 VNĐ - Giá thị trường: 1,716,000 VNĐ
----------------- CÔNG TY BHIP VIỆT NAM -----------------
Điện thoại tư vấn và đặt hàng : 0948 401 701
Web site : http://thuoctangvong1.blogspot.com
Địa chỉ : 91 Phạm Văn Hai, Phường 3, Quận Tân Bình, TP HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét