Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Fix thuốc giảm cân nhanh


Tình hình chung của những người bị thừa cân béo phì là mong muốn có thể giảm cân nhanh trong thời gian ngắn nhất. Một số thông tin cần thiết về sản phẩm Fix USA sau đây sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan hơn về các phương pháp giảm cân nhanh mà lại an toàn tuyệt đối bằng thuốc có nguồn góc và xuất xứ từ Mỹ, bằng chế độ dinh dưỡng và bằng các tác động đốt cháy lượng mỡ thừa, ngăn không cho thức ăn hấp thụ lại cơ thể hiện đang rất được quan tâm.

Để tìm được phương pháp giảm cân nhanh, hiệu quả và an toàn luôn là nổi băn khoăn của nhiều người nhất hiện nay, bởi vì trong quá trình giảm cân dù bằng phương pháp Đông y hay Tây y người ta điều chú trọng đến việc ăn uống và quản lý được trọng lượng cân nặng cơ thể.

Chính vì thế mà giảm cân Fix muốn tự giới thiệu đến các bạn một loại sản phẩm giảm cân hiệu quả đến từ Mỹ chính đó là Fix giảm cân được chiếc xuất hoàn toàn từ thảo mộc thiên nhiên được sản xuất bởi tập đoàn bHIP Global – Texas Hoa kỳ do công ty TNHH bHIP Việt Nam nhập khẩu và phân phối độc quyền, đặc biệt hoàn toàn không hại cho sức khỏe giúp mọi người ( nam và nữ ) giảm tích tụ mỡ ở vùng eo, hông và đùi.





Hướng dẫn sử dụng sản phẩm :

 Giảm cân: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên nang trước bữa ăn sáng và tối 30 phút.
Kiểm soát cân nặng: Uống 1 viên Fix giảm cân / ngày sau khi đã đạt được cân nặng mong muốn.
Dùng cho người trên 12 tuổi muốn giảm cân an toàn hoặc muốn kiểm soát cân nặng, vóc dáng.

Giấy chứng nhận của bộ y tế :


Địa chỉ tin cậy cho quý khách hàng:

Giá bán: 1,600,000 VNĐ - Giá thị trường: 1,716,000 VNĐ
----------------- CÔNG TY BHIP VIỆT NAM -----------------
Điện thoại tư vấn và đặt hàng : 0948 401 701
Web site : http://thuoctangvong1.blogspot.com
Địa chỉ : 91 Phạm Văn Hai, Phường 3, Quận Tân Bình, TP HCM


4 nhận xét: